Thông báo mời chào hàng cạnh tranh “Thi công lắp đặt thiết bị kho tiền ABBANK Hải Phòng"

Ngân hàng TMCP An Bình có nhu cầu thực hiện cải tạo điểm giao dịch ABBANK, kính mời Quý Công ty tham gia chào hàng cạnh tranh tại điểm giao dịch theo yêu cầu sau:

  1. Nội dung yêu cầu:
  • Quý Đơn vị chào hàng theo khối lượng trong “Biểu chào giá” đính kèm:

TT

Tên điểm thực hiện

Hạng mục báo giá

Địa chỉ thực hiện

Ghi chú

1

ABBANK Hải Phòng

Thi công lắp đặt thiết bị kho tiền ABBANK Hải Phòng

Số 20 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng

Biểu chào giá đính kèm

  1. Yêu cầu báo giá:
  • Báo giá phải đáp ứng theo các tiêu chuẩn vật liệu của ABBANK (nêu chi tiết trong Biểu chào giá) và dựa trên các bản vẽ đính kèm thư mời chào giá.
  • Giá chào bằng VNĐ.
  • Báo giá bao gồm tất cả các chi phí liên quan để hoàn tất công trình theo khối lượng trong “biểu chào hàng”: thuế GTGT, nhân công, vật liệu, vật tư …. và chi phí khác (nếu có).
  • Thời gian hiệu lực biểu chào giá tối thiểu: 45 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ.
  • Thời gian thi công: Tối đa 25 ngày kể từ ngày ABBANK thông báo triển khai và bàn giao mặt bằng thi công.
  • Nhà thầu khảo sát, lên phương án thi công đáp ứng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo đơn vị ABBANK hoạt động giao dịch bình thường tại địa điểm thi công công trình.
  1. Yêu cầu chung:
  • Hồ sơ chào giá phải được bỏ trong một túi đựng hồ sơ, dán kín, đóng dấu niêm phong, ngoài túi hồ sơ ghi rõ “Hồ sơ chào giá cạnh tranh công trình Thi công lắp đặt thiết bị kho tiền ABBANK Hải Phòng”.
  • Quý Công ty có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện nhưng đảm bảo ABBANK nhận được trước thời hạn nộp hồ sơ (được quy định tại mục 6). Địa chỉ nhận hồ sơ chào hàng:
    • Ngân hàng TMCP An Bình.
    • Số 36 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội.
    • Người nhận: Nguyễn Danh Sự – Phòng Mua sắm (lầu 3)
    • ĐT: 04-3761 2888 EX: 1392 - Fax:  04-3761 2888
  • Điều kiện thanh toán của hợp đồng:
    • Tạm ứng 30% giá trị hợp đồng, trong vòng 10 ngày làm việc, kể từ ngày hợp đồng được 2 bên ký kết.
    • Thanh toán 40% giá trị hợp đồng sau khi hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng.
    • Thanh toán giá trị còn lại sau khi nghiệm thu và quyết toán.
  1. Hồ sơ chào giá bao gồm:
  • 01 bản chính và 01 bản chụp: Biểu chào giá (theo yêu cầu tại mục 1 và mục 2);
  1. Tiêu chí xét chọn:
  • Đơn vị chào giá đúng theo yêu cầu (báo giá đầy đủ hạng mục và khối lượng trong “Biểu chào giá”).
  • Đơn vị có tổng giá chào và năng lực phù hợp nhất.
  • Thời gian thực hiện đáp ứng theo yêu cầu ABBANK.
  1. Địa điểm, thời hạn phát, nhận hồ sơ đề xuất:
  • Phát thư mời lúc 14h giờ ngày 22 tháng 05 năm 2020.
  • Kết thúc nhận hồ sơ đề xuất đúng 14 giờ 00 ngày 27 tháng 05 năm 2020.
  • Hồ sơ đề xuất sẽ được mở ngay thời điểm kết thúc nhận hồ sơ, tại Ngân hàng TMCP An Bình theo địa chỉ trên, kính mời Quý Công ty tham gia đầy đủ và đúng giờ.

Tin tức mới nhất

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến