Thông báo gián đoạn dịch vụ đến Khách hàng

Kính gửi Quý Khách hàng,

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, ABBANK trân trọng thông báo sẽ tiến hành nâng cấp và dừng các dịch vụ vào 22h ngày 11/3/2020.

Các dịch vụ tạm gián đoạn bao gồm:

  1. ABBANK Mobile
  2. ATM
  3. POS
  4. BankPLus
  5. Các Vi điện tử

Quý hách hàng sẽ sử dụng dịch vụ bình thường vào ngày làm việc hôm sau – 12/03/2020.

ABBANK xin cáo lỗi với Quý Khách hàng vì sự bất tiện này. Mọi vấn đề khi giao dịch, Quý khách vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất của ABBANK hoặc số điện thoại hotline 24/7: 028 38 365 365 hoặc 18001159.

Kính mong quý khách hàng thông cảm!

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến